[Chia sẻ] Nhóm hỗ quảng bá dịch vụ vận tải xe khách cho các tổ chức & cá nhân miễn phí
avatar

Luyến Trần

[Chia sẻ] Nhóm hỗ quảng bá dịch vụ vận tải xe khách cho các tổ chức & cá nhân miễn phí

Đội ngũ GXK với mong muốn xây dựng một nền tảng "Mạng xã hội xe khách Việt Nam - Giờ xe khách" nhằm hỗ trợ quảng bá thông tin dịch vụ vận tải xe khách cho các tổ chức & cá nhân hoạt động trong lĩnh vực vận tải hoàn toàn miễn phí.

Mạng xã hội xe khách Việt Nam - Giờ xe khách (GXK) là gì? GXK là trang mạng xã hội về lĩnh vực vận tải xe khách tại thị trường Việt Nam hoàn toàn miễn phí, đến với hệ thống GXK mọi doanh nghiệp - tổ chức - cá nhân hoạt động trong linh vực dịch vụ vận tải xe khách có thể dễ dàng đăng ký tài khoản miễn phí và đăng tải thông tin liên quan tới dịch vụ hoạt động vận tải xe khách một cách nhanh chóng. GXK cũng là trang thư viện về lịch trình xe khách trên toàn quốc, thông tin được cập nhập liên tục trực tiếp từ nhà xe, giúp khách hàng có thể tìm kiếm và liên hệ với nhà xe - doanh nghiệp một các dễ dàng khi cần.

Nhằm hỗ trợ một cách nhanh chóng cho các doanh nghiệp - tổ chức - cá nhân hoạt động trong linh vực dịch vụ vận tải xe khách, đội ngũ GXK đã tạo ra Fanpage "GXK - Nhóm hỗ trợ tổ chức & cá nhân hoạt động dịch vụ vận tải xe khách" - https://www.facebook.com/groups/gxkandpartner/ . Nếu các doanh nghiệp - tổ chức - cá nhân có nhu cầu, cũng như mong muốn kết nối tới đội ngũ GXK thì vui lòng truy cập và tham gia vào nhóm để nhận được những hỗ trợ nhanh nhất.

Xem thêm: Đăng ký tài khoản miễn phí trên mạng xã hội xe khách Việt Nam - Giờ xe khách

Fanpage của GXK: Giờ xe kháck